Quản lý chất lượng

Cimigo duy trì cả một đội ngũ quản lý kiểm soát chất lượng độc lập. Sự nghiêm ngặt này kết hợp với các giao thức kiểm soát chất lượng mang tính 100% minh bạch. Các báo cáo của Cimigo đều bao gồm phân tích về việc kiểm soát chất lượng thực hiện, từ đó khách hàng của Cimigo có thể yên tâm rằng chất lượng dữ liệu thu thập được sẽ dẫn đến các kết quả và lời khuyên đúng đắn.

Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Hệ thống và đội ngũ đào tạo của Cimigo sẽ hỗ trợ tuyển và đào tạo những người phỏng vấn. Chương trình đào tạo kéo dài hai ngày bao gồm;

Người phỏng vấn được thông báo chi tiết về cuộc khảo sát và phải tiến hành cả thí điểm nội bộ và bên ngoài. Các cuộc phỏng vấn được quan sát trong các lần ban đầu của họ và phải vượt qua các tiêu chí đủ để làm một dự án của Cimigo. Những khách hàng thực sự quan tâm đến chất lượng thu thập dữ liệu sẽ tham gia vào quá trình này và có thể quan sát (và có quyền phủ quyết để từ chối người phỏng vấn).

Người phỏng vấn tại hiện trường được kiểm tra bất ngờ và quan sát tại chỗ. Hơn nữa, một nhóm riêng biệt sẽ tìm lại ngẫu nhiên 20% số người tham gia để kiểm tra chất lượng của cuộc phỏng vấn. Nhân viên kiểm soát chất lượng sẽ kiểm tra vị trí GPS, thời lượng phỏng vấn, thời lượng câu hỏi cụ thể và nghe ngẫu nhiên 20% tệp âm thanh cuộc phỏng vấn. Các tệp âm thanh này thường bao gồm các câu hỏi cụ thể đưa ra thách thức như kích thích phức tạp, các thuộc tính xoay vòng hoặc thăm dò kết thúc mở.

Khi xác định được sai sót, 100% các cuộc phỏng vấn do người phỏng vấn tương ứng thực hiện sẽ được kiểm tra trước khi được chấp nhận (hoặc bị loại) ở mẫu cuối cùng.

Dữ liệu được xác thực thêm bằng cách sử dụng các thuật toán để xác định sự bất thường giữa các mẫu phản hồi của người tham gia.

Quy trình này hoàn toàn minh bạch 100%, các báo cáo kiểm soát chất lượng của Cimigo được đều chia sẻ với khách hàng và cung cấp phân tích về tất cả các quy trình kiểm soát chất lượng đã triển khai.

Các cách tiếp cận thu thập dữ liệu khác nhau có sẽ nhiều khác biệt hơn trong việc triển khai kiểm soát chất lượng.

Kiểm soát chất lượng phỏng vấn trực tuyến

Kiểm soát chất lượng được thực hiện thông qua kiểm soát nội bộ và xác nhận của bên thứ ba độc lập. Những câu trả lời không hợp lệ sẽ bị xóa khỏi mẫu và những người trả lời bị loại ra khỏi cộng đồng.

  • Thời gian xác thực để hoàn thành khảo sát và các câu hỏi cụ thể.
  • Sự nhất quán của các câu trả lời qua các câu hỏi và khảo sát.
  • Tính hợp lệ của nhân khẩu học qua các cuộc khảo sát.
  • Sự tương tác với các câu hỏi mở.
  • Đáp ứng tuyến tính cho các câu hỏi quy mô.

Trí tuệ nhân tạo kiểm soát chất lượng của bên thứ ba sử dụng Clean ID, bằng cách dùng hơn 30 cờ pháp y để xác định khả năng gian lận trong các câu trả lời khảo sát.

Kiểm soát chất lượng tuyển chọn định tính

Tuyển đúng những người cởi mở để chia sẻ là điều quan trọng để tận dụng sự tương tác hạn chế của người tiêu dùng, vốn thường được thực hiện trong các nhóm tập trung định tính, phỏng vấn sâu và đắm ngập dân tộc học. Đội ngũ kiểm soát chất lượng của Cimigo đảm bảo rằng, những người tham gia đều phù hợp với các tiêu chí ứng tuyển 100%, được kiểm tra ngay cả tại hiện trường và địa điểm. Cimigo duy trì một cơ sở dữ liệu hình ảnh để đối sánh nhằm đảm bảo những người tham gia sẽ không tham gia lại các dự án tiếp theo.

Kiểm soát chất lượng phỏng vấn cá nhân

Chất lượng dữ liệu thu thập được tương quan 100% với chất lượng phân tích. Phần phỏng vấn cá nhân trong tất cả các phương pháp phỏng vấn đều trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Kiểm soát chất lượng phỏng vấn tại điểm tập trung

Những người tham gia phỏng vấn tại điểm tập trung thường được tuyển chọn tại nhà và được đưa đến các cơ sở kiểm tra trong nhà của Cimigo vốn đã được sắp xếp trước. Việc kiểm soát chất lượng diễn ra trước ngày thử nghiệm tại nhà của người tham gia và cả vào ngày thử nghiệm.

Khảo sát qua điện thoại

Tất cả các cuộc phỏng vấn đều được ghi lại cho mục đích kiểm soát chất lượng. Hơn nữa, một giám sát viên sẽ được chọn ngẫu nhiên trong 6 người để phản hồi chất lượng trực tiếp và hỗ trợ cho người phỏng vấn.