Thu thập dữ liệu

Đạo đức và bảo vệ dữ liệu

Cimigo tuân thủ các quy tắc đạo đức ESOMAR khi thực hiện các dự án và duy trì tuân thủ luật bảo mật dữ liệu địa phương. Bạn có thể xem các chính sách về bảo mật này trên mạng. Cimigo tuân thủ các quy định chung về bảo vệ dữ liệu ở Châu Âu (GDPR) ngay cả khi các tiêu chuẩn này cao hơn yêu cầu tại địa phương.

Quản lý nghiêm ngặt

Ban lãnh đạo bộ phận thực nghiệm của Cimigo gắn bó với Cimigo suốt 20 năm lịch sử của công ty. Cimigo là một trong những đội ngũ giàu kinh nghiệm nhất và đã thực hiện hàng nghìn dự án cùng hàng triệu cuộc phỏng vấn.

Những phỏng vấn viên của Cimigo đều được trải qua quá trình đào tạo kéo dài 2 ngày với các bài kiểm tra thực tế. Tại thực địa, một nhóm gần 6 phỏng vấn viên được quản lý bởi một trưởng nhóm kinh nghiệm. Tỷ lệ giám sát cao này nhằm nâng cao chất lượng và động lực của mỗi nhóm.

Kiểm soát chất lượng

Cimigo xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng trong suốt quá trình đào tạo các phỏng vấn viên chuyên sâu, định vị GPS, ghi âm giọng nói, quan sát, kiểm tra lại, kiểm tra tại chỗ và rà soát dữ liệu. Các báo cáo của Cimigo cũng bao gồm phân tích về kiểm soát chất lượng và hoạt động đã thực hiện.

Thu thập dữ liệu kỹ thuật số 100%

Cimigo sử dụng các thiết bị thu thập dữ liệu và vị trí GPS. Khả năng này giúp tăng cường cả tốc độ và kiểm soát chất lượng. Nó giúp loại bó nhu cầu nhập dữ liệu thủ công, cung cấp độ chính xác cao và cho phép Cimigo trả kết quả nhanh hơn. Với khả năng ghi lại các cuộc phỏng vấn (hoặc các câu hỏi cụ thể) từ xa, các câu hỏi về thời gian xác thực địa điểm phỏng vấn, đính kèm ảnh và xem thời lượng cuộc phỏng vấn, cơ chế kiểm soát chất lượng của Cimigo được tăng cường đáng kể.

Dự án quy mô toàn quốc

Cimigo có cơ cấu hoạt động thực địa rộng khắp với các văn phòng trên cả nước. Cimigo có thể tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả và thu thập ý kiến cũng như thái độ của họ một cách kịp thời và tiết kiệm chi phí nhất.