Xu hướng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023

Xu hướng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023. Báo cáo xem xét triển vọng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023, chi tiêu Tết, các kênh mua sắm Tết, các thương hiệu gắn liền với Tết và đánh giá các chủ đề quảng cáo được sử dụng bởi lượng hàng tiêu dùng đóng gói trong những năm gần đây. Việc tổ chức Tết và đổi mới những hy vọng cho năm mới âm lịch sắp tới có tác động đáng kể đến doanh số bán hàng của nhiều mặt hàng tiêu dùng đóng gói và hơn thế nữa ở Việt Nam.

Chi tiêu của người tiêu dùng cao gấp đôi so với những tháng thông thường trước Tết. Một phần để làm quà tặng cho những người mà người tiêu dùng muốn thể hiện sự tôn trọng của họ (trong cả gia đình và doanh nghiệp) và để tận hưởng thời gian ở nhà bên cạnh gia đình và mọi người.

Đối với nhiều công ty hàng tiêu dùng, cạnh tranh trong dịp Tết sẽ ảnh hưởng đến doanh thu hàng năm của họ. Các thương hiệu rượu mạnh sẽ có tới 60% doanh thu hàng năm trong 6 tuần trước Tết. Bia sẽ thấy đến 30% và các danh mục liên quan đến Tết; nước ngọt, bánh quy và kẹo sẽ tăng đột biến.

Quá trình đổi mới cũng sẽ chứng kiến ​​người tiêu dùng thực hiện quy trình đổi mới cá nhân và hộ gia đình, đẩy doanh số cao hơn ở các mặt hàng chăm sóc cá nhân, thời trang, chăm sóc gia đình, đồ gia dụng và vật liệu xây dựng (vì nhiều người sẽ tiến hành cải tạo và làm mới nhà của họ trước Tết).

Tết 2023 Phương pháp khảo sát triển vọng người tiêu dùng Việt Nam

Trong báo cáo Xu hướng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023, Cimigo khám phá những kỳ vọng cho Tết sắp đến (mùng một Tết âm lịch nhằm ngày 22/01/2023). Đây sẽ là năm tết Qúy Mão. 557 người tiêu dùng đã được phỏng vấn trực tuyến. Đối tượng khảo sát là nam và nữ tuổi từ 18 đến 45, tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Cimigo đã tiến hành một cuộc khảo sát trực tuyến bằng cách sử dụng các cộng đồng trực tuyến của chúng tôi để khám phá:

  1. Động lực và kỳ vọng thu nhập cá nhân và hộ gia đình Việt Nam.
  2. Kỳ vọng của người tiêu dùng Việt Nam về chi tiêu và hành vi mua sắm Tết.

Hết.